วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 4
วันอังคาร ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559
เวลา 10.30-12.30


          วันนี้ก็เป็นการเรียนครั้งที่ 3 แล้วอ.เบียร์แจกชีลเพลงใหม่ให้พวกเราอ.เบียร์ลืมเอาซีดีมาให้พวกเราอีกแล้ว วันนี้มีมาเพิ่มอีก 5 เพลงร้องง่ายกว่าเพลงก่อนที่อ.เบียร์แจกอีกนะร้องเพลงไปก็ขำกันไปเพราะพวกเราชอบร้องเพี้ยนกันแต่ครั้งนี้เพี้ยนน้อยกว่าครั้งก่อนนะจะบอกให้
 
 

 
เนื้อเพลงที่อ.แจกสีสันสวยงาม



          วันนี้อ.ก็ให้ดูคลิปเกี่ยวกับครูการเป็นครูเพือนดูด้วยความตั้งใจเพราะในคลิปซึ้งมากเลยพูดเกี่ยวกับการเป็นครูต้องทำเพราะใจรักประมาณนี้ทำเอาพวกเราเศร้ากันไปเลยและอ.ก็เปิดเพลงโรงเรียนของหนูฉันร้องเพลงตามไปเลยเพราะร้องได้เรียนกับอ.เบียร์ไม่มีครั้งไหนเลยที่เรียนแล้วไม่สนุก
 

 
พี่น่ากำลังพูดถึงความรู้สึกที่ได้ดูคลิปวิดิโอพี่น่าร้องไห้เลย
 

 
ความรู้ที่ได้ในวันนี้

        ได้ข้อคิดแง่คิดๆดีในการเป็นครู การเป็นครูต้องเป็นเพราะใจรักไม่ใช่ทำเพราะเงินเพราะแค่หน้าที่

 การประเมินผล
ประเมินตนเอง
     ตั้งใจเรียนมากเพราะอ.สอนไม่น่าเบื่อ
ประเมินเพื่อน
     ตั้งใจเรียนและตั้งใจจฟังมากเหมือนทั้งครั้งที่เรียน
ประเมินอาจารย์
     อ.เบียร์น่ารักเหมือนเดิมเวลาสอนมักจจะมีอะไรมาทำให้เราไม่เบื่อ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น