วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 8
วันอังคาร ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
เวลา 10.30-12.30

          วันนี้ไม่มีไรมากอ.เบียร์แจกชีสเพลงใหม่และให้ร้องเพลงด้วยกันกับเพื่อนในห้องอ.เบียร์เปิดเพลงให้ฟังจากวิดิโอที่อ.เบียร์ติดเราไว้หลายอาทิตยม์มาก 5555


                                                   


อ.เบียร์แจกชีสเพลงใหม่



เพื่อนๆดูตั้งใจเรียนกันมาก

       ก่อนเลิกเรียนอ.เบียร์นัดเราพูดเกี่ยวกับครูในดวงใจที่เราได้ทำกันให้มาเล่าความประทับใจที่มีต่อครูท่านนี้ว่าทำไมเราถึงยกย่องให้ท่านเป็นครูในดวงใจ


การประเมินผล
ประเมินตนเอง
     ตั้งใจเรียนตลอด คุยบ้างนิดนึง
ประเมินเพื่อน 
     เพื่อนทุกคนตั้งใจเรียน แต่เพื่อนรักเราพูดมาก
ประเมินอาจารย์
     อ.เบียน่ารักเหมือนทุกครั้ง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น