วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559


       
บันทึกการเรียนครั้งที่ 9
วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
เวลา 10.30-12.30


        วันนี้อ.เบียร์ได้ให้อ.บาสมาสอนแทน ซึ่งเรานัดกันไว้จากอาทิตย์ก่อนว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงครูในดวงใจกันว่าท่านทำอะไรทำไม่เราถึงยกย่องให้ท่านเป็นครูในดวงใจ ซึ่งฉันก็ได้ไปเล่าให้เพื่อนฟังหน้าห้องคนที่ 4 ก็ไม่ตื่นเต้นเพราะชินกับเพื่อนๆแล้ว วันนี้ก็ไม่มีไรมากเพราะเราก็เรียนกันหมดแล้วเหลือสอบเพลง

                                                 
                           ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดุ๊กดิ๊ก



        ก่อนเลิกเรียนอ.บาสและอ.เบียร์ก็มาแนะนำการเดินทางไปบริษัทแปลนฟอร์คิดส์ว่าต้องเดินทางยังไงรถอะไรก่อนจะปล่อยไปทานข้าว



การประเมินผล
ประเมินตนเอง
    ตั้งใจฟังเพื่อนมาเล่าเรื่อง ครูในดวงใจ
ประเมินเพื่อน 
    ตั้งใจฟังเพื่อนทุกคนเลย
ประเมินอาจารย์
     อ.บาสน่ารัก ไม่ดุเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น